วันอาทิตย์ที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2553

กิจกรรมวันแม่


กิจกรรมวันแม่
แม่แห่งชาติทั้งที เราก็ต้องทำอะไรดีๆ ให้แม่ได้ชื่นใจกันหน่อยน่ะค่ะ


กิจกรรมวันแม่ที่เราทำน่ะหรอ  ^^

วันแม่ที่ผ่านมาก็ไม่ได้ทำอะไรมากมายค่ะ เราก็เป็นอีกคน ที่ไม่กล้าที่จะบอกด้วยปากว่ารักแม่
วันนั้นเราก็ได้ส่ง sms ไปให้ท่านว่า รักแม่ที่สุดเรย ก่อนที่เราจะกลับถึงบ้าน พอตกเย็นก็ได้จัดเลี้ยงกันนิดหน่อย นั่งรับประทานอาหารพร้อมหน้ากัน วันนั้นรู้สึกว่ามีความสุขมากที่เห็นหน้าตาแม่ยิ้มแย้มดูสดใส ส่วนปีก่อนก่อนก็มีซื้อของขวัญเล็กๆน้อยๆให้แม่ พร้อมกับดอกมะลิที่เตรียมไว้ไหว้ท่าน
               

 วันแม่ไม่ได้มีแค่ 12 สิงหาคม เท่านั้น ที่เราจะบอกรักแม่ แต่วันแม่นั้นมีไ้ด้ทุกวันไม่มีวันหยุด  ^^




^^   แล้วคุณล่ะคะ ได้ทำอะไรดี ๆ เพื่อแม่อันเป็นที่รักของคุณ   ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น